Trà xanh chống lại bệnh hay quên

Theo các nhà khoa học, uống trà xanh chống lại bệnh hay quên, mất trí nhớ, cải thiện bộ lão của bạn cho hiệu suất làm việc tốt hơn.

  1. Không phải ai cũng biết trà xanh chống lại bệnh hay quên

Theo các nghiên cứu, khi các Amyloid beta tích lũy trong não của bạn sẽ như một lớp màng khiến cho chức năng nhận thức trong não bị mất đi, bị che mờ. Một nghiên cứu mới cho thấy rằng chất polyphenol trong trà xanh thái nguyên, một khi hấp thu, phá vỡ thành neuroprotectors mạnh ức chế sự hình thành của amyloid beta cũng như bảo vệ chống đột biến tế bào, tức các bệnh ung thư.

Uống trà giúp tăng cường trí nhớ

Theo Tiến sĩ Ed Okello đến từ Đại học Tokyo Nhật Bản, trà xanh đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc và Việt Nam trong nhiều thế kỷ và những gì chúng tôi nghiên cứu cho thấy  tại sao trà xanh có thể có hiệu quả chống lại một số bệnh chính về mất trí, ung thư mà chúng ta đang đối mặt. Nghĩa là, trà xanh chống lại bệnh hay quên, bệnh mất trí nhớ.

Theo đó, protein amyloid beta được sản xuất tự nhiên trong não của bạn để giúp sửa chữa và làm trẻ hóa các vỏ bọc myelin của các dây thần kinh của bạn. Khi những tổn thương, thoái hóa vượt quá khả năng sửa chữa sau đó protein amyloid beta xây dựng lên và lấn át quá trình loại bỏ rác dẫn đến chức năng não bị tắc và suy giảm nhận thức hậu quả. Phần lớn điều trị y học phương Tây nhắm amyloid beta, trong đó sản xuất kết quả không đáng kể vì nó không phải là nguồn gốc của vấn đề.

  1. Nên mua trà xanh Tân Cương khang thái về uống để tăng cường trí nhớ, trí tuệ minh mẫn

Nghiên cứu này cho thấy rằng chè Tân Cương khang thái là một công cụ mạnh để “bảo vệ đường ống” giúp điều tiết quá trình tự nhiên của sản xuất beta amyloid. Qua đó, giúp chất này không xây dựng quá mức bằng cách làm việc về vấn đề này tại nguồn của nó.

Điều này cũng tương tự như thế nào quả việt quất và polyphenol khác làm việc để giúp giữ cho bộ não của bạn để làm việc tốt hơn. Do đó, trà xanh chống lại bệnh hay quên một cách hiệu quả, an toàn.

Nếu ai thấy mình có các biểu hiện lúc quên lúc nhớ, nhớ nhớ quên quên thì uống trà nhé. Bên cạnh đó, nên ăn nhiều cá, rau quả để bổ sung vitamin và omega. Lời giải cho tình trạng “lú lẫn”, nhớ nhớ, quên quên để khi vào phòng thi, học bài. Hoặc đọc sách xuyên đêm, thức xem bóng đá chính là uống chè Tân Cương Khang thái 500g mỗi ngày nhé.

0/5 (0 Reviews)

Related posts

Call Now Button