Chuyên mục: Blog
-
Hoạt động giữ gìn thương hiệu chè Thái Nguyên vô cùng vất vả. Bởi sự thiếu ổn định của chất lượng sản phẩm trà, vẫn còn người vì lợi nhuận mà làm trà bẩn. Cách Giữ gìn thương hiệu chè thái nguyên Khoảng năm 2007, khi giá chè khô đang ở mức cao và đem
-
Th3 01
Quà tặng chè Thái Nguyên
Quà tặng chè Thái Nguyên là một lựa chọn hoàn hảo, độc đáo với các sản phẩm trà Tân Cương Thái Nguyên ngon, mẫu mã đẹp dành cho bạn bè, đối tác, sếp… Lựa chọn Quà tặng chè thái nguyên là sáng suốt Chè Thái Nguyên là một trong 8 đặc sản quà tặng Việt -
Th3 01
Chè Phú Lương Thái Nguyên
Cùng với các vùng chè khác, Chè Phú Lương Thái Nguyên phát triển dựa trên việc tăng cường diện tích chè cành, chè cành lai có năng suất cao thay thế chè trung du. Chè Phú Lương Thái Nguyên phát triển Xã Hợp Thành, Phú Lương, Thái Nguyên một ngày đương độ vụ chính của -
Nhằm chắp cánh thương hiệu chè Thái Nguyên, đoàn Công tác của WIPO đã có buổi làm việc với chính quyền Thái Nguyên. Đề án chắp cánh thương hiệu chè Thái Nguyên Xây dựng và Chắp cánh thương hiệu chè Thái Nguyên là một trong những dự án thành phần. Thuộc Dự án “Hỗ trợ
-
Nhiều người đặt câu hỏi, chè Võ Nhai Thái Nguyên có ngon không khi mà nhiều đơn vị bán sản phẩm trà quảng bá nguồn nguyên liệu từ Võ Nhai Thái Nguyên. chè Võ Nhai Thái Nguyên chưa có thương hiệu Hiện nay, diện tích chè toàn huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên xấp xỉ
-
Cơ quan điều tra đã bắt quả tang tẩm hóa chất vào trà xanh tại một cơ sở chế biến trà tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, các hóa chất không rõ nguồn gốc, một số có khả năng gây ung thư nếu sử dụng. Hot: Bắt quả tang tẩm hóa chất vào trà
-
Th2 28
Để Chè Thái Nguyên nhiều búp
Theo kinh nghiệm, để Chè Thái Nguyên nhiều búp, bên cạnh việc sử các giống chè cành lai, thì công tác bón phân cho chè cũng rất quan trọng. Để Chè Thái Nguyên nhiều búp bà con cần chăm sóc đúng KH Để chè Thái Nguyên nhiều búp, bà con nông dân nên mạnh dạn phá bỏ -
Hiện nay, những người làm chè Thái Nguyên đơn độc xây thương hiệu cho sản phẩm của mình. Đa phần rụt rè, cấn cá và thiếu tính chuyên nghiệp, thương hiệu trà chưa tạo được uy tín. Bấy lâu nay, người làm chè Thái Nguyên đơn độc xây thương hiệu Hiện tại, 2/3 sản lượng