Logo chè thái nguyên
Logo chè Thái Nguyên thương hiệu Chè thái nguyên Minh Cường đã để lại ấn tượng tốt trong tâm trí người tiêu dùng với biểu tượng 3 chiếc là màu xanh xếp chồng lên nhau.
-
Logo chè Thái Nguyên Minh Cường
Xuất từ hình ảnh búp chè xanh đang mơn mởn đón bình minh giữa đồi chè Tân Cương thơ mộng, chè thái nguyên Minh Cường lựa chọn logo cho thương hiệu là hình ảnh 3 chiếc lá xếp chồng lên nhau. Ý nghĩa xếp chồng lên nhau, với màu sắc từ xanh non tơ phát triển dần đến xanh vàng biểu trưng cho ý nghĩa sự kế thừa và phát triển liên tục. Hình ảnh ba chiếc lá cân xứng cũng gợi nhớ về câu ngạn ngữ của dân gian là “chè tam, rượu tứ”.
Từ lâu Chè Thái Nguyên là thương hiệu chè truyền thống đã đi vào tiềm thức ẩm thực của người Việt Nam, hiện đang chịu sự cạnh tranh gắt gao. Chúng tôi tư duy rằng làm thế nào để xây dựng được thương hiệu cho sản phẩm quê mình. Giải pháp của chúng tôi bắt đầu tư ý tưởng xây dựng logo chè Thái Nguyên thương hiệu Minh Cường.
Hình ảnh này cho chúng ta cảm giác về một sản phẩm Chè Thái Nguyên là sự giao thoa giữa những tinh hoa truyền thống và thành tựu công nghệ hiện đại, là sự nối tiếp liên tục, gìn giữ và phát huy để hương trà tỏa bay muôn phương.
-
Cùng với logo chè Thái Nguyên Minh Cường, chúng tôi còn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chè thái nguyên.
Thương hiệu chè thái nguyên bao gồm khía cạnh như dịch vụ, đào tạo, tem mác các sản phẩm trà, quảng cáo, bộ nhận diện văn phòng, đồng phục nhân viên… cũng như quảng bá thương hiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Cùng với logo chè thái nguyên, thương hiệu của chè thái nguyên Minh Cường còn được định hình thông qua những dòng sản phẩm được đăng ký độc quyền nhãn hiệu như chè Tân Cương Đinh ngọc, Chè Tân Cương Long ẩm, chè Tân Cương Nhất phẩm… Chúng tôi hiểu rằng, lô gô chè thái nguyên của chúng tôi chỉ nổi tiếng khi bản thân công ty phát triển và chiếm được niềm tin của người dùng trà Thái Nguyên trong và ngoài nước.